Phương pháp niềng răng là gì, cấu tạo và thực hiện như thế nào?


Niềng răng chỉnh nha răng hô là một trong những phương pháp phổ biến và ngày một được cải thiện cao trong thời đại hiện nay. Tuy nhiên để chọn địa chỉ chỉnh răng hô ở đâu uy tín không phải ai cũng biết. Việc lựa chọn địa chỉ uy tín chất lượng để niềng răng sẽ mang lại sự hoàn hảo cao, an toàn tuyệt đối cũng tương tự với mức giá hợp lý tiết kiệm. Vậy chi phí niềng răng giá bao nhiêu tiền ở tphcm và nên chọn địa chỉ nha khoa uy tín nào? Hãy cùng tìm hiểu bài viết  ngay dưới đây để biết được địa chỉ niềng răng chất lượng! Tìm địa chỉ niềng 2 răng cửa hô ở đâu an toàn, uy tín quyết định rất lớn tới kết quả niềng răng của bạn. nếu bạn chưa biết nên niềng răng ở đâu tốt, hãy tham khảo nhưng thông tin dưới đây nhằm có cho mình sự lựa chọn phù hợp và an tâm điều trị nhé.

Khái niệm niềng răng là gì và cấu tạo gồm những bộ phận nào?

Chỉnh nha là bộ môn chuyên khoa của bác sĩ răng miệng để chỉnh hình, cân chỉnh niềng răng bị lệch lạc ,răng chen chúc, hô, móm, răng méo sang bên khoảng trống vì mất răng, v.v…
Chuyên gia chỉnh nha thường dùng các khí cụ riêng biệt như mắc cài, dây, lò xo, thun, v.v… để làm răng và xương hàm xoay chuyển theo mục đích mình mong muốn. Những trang thiết bị đó có thể là tháo lắp như hàm nong rộng, hoặc phải gắn cố định không khác gì mắc cài, dây, v.v… Sau đây chúng ta sẽ đuọc tìm hiểu về các khí cụ gắn cố định trong miệng bệnh nhân, và những thứ bạn gặp khi điều trị chỉnh nha niềng răng.
Quy trình niềng răng thực hiện gồm những khí cụ niềng răng dưới đây dưới đây:
Nieng rang Band: hay gọi là khâu, cắm ở các răng trong với răng to, có móc nhằm cấy thun và có ống để chứa dây.

Hook: có dạng móc, để gắn thun Hook thường được cấy ở răng nanh, răng cối nhỏ và trên band hay mắc cài của răng lớn.

Rubber Band: thường gọi là thun hoặc Elastic. Thun được gắn trên hook và có thể kết nối 2 hàm với nhau chẳng khác gi trong hình. bác sĩ chỉnh nha sẽ hướng dẫn bệnh nhân tự thay thun mỗi ngày và có thể tháo thun ra nhằm giữ vệ sinh sau khi ăn.



Bracket: là mắc cài, cấy trên từng răng. Mỗi răng có một dạng mắc cài khác nhau. Mắc cài thường có cấu tạo từ kim loại, hoặc bằng sứ, bằng nhựa tổng hợp nhằm tăng thẩm mỹ hơn.

Dây cung Archwire: dây cung chỉnh nha, tạo lực để di chuyển răng theo định hướng của mắc cài.

Mắc cài và dây là 2 thiết bị chính của quá trình chỉnh nha cố định. Dây có nhiều loại khiến từ các mang chất liệu như sắt không gỉ Nickel – Titanium, thiết diện tròn hay vuông, đường kính nhỏ hoặc lớn, v.v…
Ligature:  gọi là dây thép hay bằng thun nhằm cấy dây vào mắc cài.
Trên đây là những thành phần, khí cụ chính trong quá trình niềng răng sử dụng, do đó giá niềng răng bao nhiêu còn tùy thuộc rất nhiều vào loại trang thiết bị và bạn chọn như thế nào.

Vì thế chỉnh nha niềng răng hô địa chỉ nào để có giá thành rẻ và uy tín?

Tự hào là 1 địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín tại Sài Gòn. Chúng tôi sở hữu một đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, chuyên sâu nhiều năm về khớp cắn tại ĐH Y Dược Thành phố HCM, đã được tu nghiệp ở nước ngoài và có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng. Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn cam kết mang lại cho bạn dịch vụ niềng răng mang chất lượng tốt nhất, hiện đại nhất với giá tiết kiệm tuyệt đối.

Vì vậy mà, cùng với sự hỗ trợ của nhiều khí cụ tiên tiến bao gồm máy chụp X – quang CT3D, máy chụp phim kỹ thuật số,… đảm bảo chuẩn đoán và điều trị được chuẩn xác, rất nhanh tiết kiệm thời gian và mang đến sự an toàn tuyệt đối cho quý khách trong quá trình điều trị tại trung tâm chúng tôi. Sau đây là bảng giá thành về niềng răng tại bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn:

Mức chi phí niềng răng hô rẻ hay đắt còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe răng miệng, mức độ hô và kỹ thuật niềng răng bạn chọn. do đó, bạn hãy đến trực tiếp bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn nhằm chúng tôi có thể thăm khám và tư vấn cụ thể hơn.


Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget