Những lý do bạn nên trồng răng giả implant

Lĩnh vực nha khoa ngày càng phát triển ngoài các hình thức phục dạng răng thông thường là hàm tháo lắp và làm cầu răng sứ thì còn có phương pháp trồng răng giả implant. Với phương pháp implant không chỉ đem lại kết quả về tính thẩm mỹ mà còn có chức năng như răng thật. Chắc hẳn khi biết được những ưu điểm của implant bạn sẽ thắc mắc không biết trồng răng hết bao nhiêu tiền và nên chọn địa chỉ nào trồng răng ở hcm?

Những trường hợp nên trồng răng giả:

khi-nao-nen-trong-rang-gia
Khi nào nên trồng răng giả?

- Trường hợp bạn bị mất 1 hay nhiều răng.

- Răng bị thưa nhiều, mọc chen chúc.

- Trường hợp răng bị tổn thương hư hỏng, sâu răng, răng bị mẻ, bị vỡ.

Những trường hợp không nên trồng răng giả:

- Đối tượng dưới 16 tuổi không nên trồng răng do cấu tạo xương hàm ở giai đoạn này chưa phát triển hết, nếu trong rang gia có thể dẫn đến tình trạng lệch lạc, mất cân đối khớp cắn.
nhung-truong-hop-khong-nen-trong-rang
Những trường hợp không nên trồng răng.

- Đối tượng đang mắc bệnh nha chu, viêm lợi cần điều trị khỏi bệnh trước khi tiến hành cấy ghép răng. Khi tình trạng răng miệng không đảm bảo, chiếc răng mới sẽ không có vị trí bám vững chắc, dễ lung lay.

Những lý do nên trồng răng với phương pháp Implant:

Hiện nay, Implant được xem là phương pháp trồng răng tốt nhất hiện nay, chưa có hình thức nào có thể phục hồi chiếc răng đã mất với đầy đủ chức năng như răng thật. Chính vì vậy mà rất đông đảo khách hàng có nhu cầu trồng răng đã tin tưởng và lựa chọn phương pháp trồng răng implant để phục hồi răng cho mình. Ngoài việc phục hồi lại chiếc răng đã mất, răng sứ implant còn giúp bạn phục hồi lại đầy đủ tính năng của chiếc răng thật:

Răng implant mang tính thẩm mỹ cao:

Răng implant sau khi được phục hồi tốt mang lại độ thẩm mỹ rất cao, màu sắc răng như răng thật, và rất khó có thể phát hiện đó là răng giả. Giúp việc ăn nhai như những chiếc răng thật

Quy trình thực hiện an toàn tuyệt đối:

trong-rang-gia-implant-an-toan-va-hieu-qua
Trồng răng giả implant an toàn và hiệu quả.

Quy trình cắm implant được bảo đảm độ an toàn nghiêm ngặt, môi trường thực hiện vô trùng tuyệt đối, đủ điều kiện sự an toàn cao nhất cho bệnh nhân. Bên cạnh đó các khí cụ công nghệ cao hỗ trợ đắc lực cho nhiều chuyên gia nha khoa, giúp xác định chính xác vị trí cần cắm chính xác, tránh gây ảnh hưởng xấu đến những chiếc răng khác.

Răng implant ăn nhai tốt và độ bền cao:

Nhờ vào chiếc chân răng implant được chế tạo từ titanium, hoàn toàn tương thích tốt với cơ thể con người, không gây ra bất kì ảnh hưởng xấu nào khi thực hiện cắm trụ, có thời gian tương thích với cơ thể rất nhanh, duy trì lâu dài trong khoan miệng không bị oxy hóa hoặc biến chất khi nằm trong cơ thể. Chính vì vậy những chiếc răng implant có thể tồn tại suốt đời, không chỉ thế độ bền của răng rất cao có thể ăn nhai một cách bình thường mà không phải kiềng cử gì cả.

Loại bỏ tình trạng tiêu xương hàm:

Sau khi bị mất răng, nếu không được trồng răng lại thì bạn sẽ gặp phải hiện tượng tiêu xương hàm, tình hình tiêu xương sẽ gây hại nghiêm trọng đến thẩm mỹ khuôn mặt của quý khách đôi khi sẽ gây biến dạng vì nếu xương hàm tiêu đi, phần da mặt tại bị vị trí này không còn được xương nâng đỡ, làm khuôn mặt trở hóp má, chảy xệ, khiến khuôn mặt bị thay đổi.

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về những lợi ích có được khi thực hiện trồng răng với phương pháp implant. Để biết được địa chỉ trồng răng giả ở hcm uy tín, ban hãy đến với Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn, tự hào là địa chỉ nha khoa đã thực hiện trên 100 ca trồng răng mỗi năm hi vọng sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu trồng răng của bạn, Để được tư vấn cụ thể bạn có thể liên hệ chúng tôi theo sđt 1900 7103.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget