Chi phí niềng răng mắc cài sứ tự đóng bao nhiêu tiền?

Kỹ thuật niềng răng chỉnh nha được xem là là phương pháp thẩm mỹ chỉnh nha có từ rất lâu đời, với khả năng khắc phục các khuyết điểm trên răng miệng như răng hô, răng móm, răng bị lệch lạc...  Nhờ sự phát triển của ngành nha khoa, mà hiện nay có rất nhiều phương pháp niềng răng chỉnh nha khác nhau với những chức năng và ưu điểm nhược điểm khác nhau. Trong đó, kỹ thuật niềng răng mắc cài tự buộc được xem là phương pháp được rất nhiều các bác sĩ nha khoa đánh giá cao nhờ những ưu điểm vượt trội hơn so với các phương pháp thông thường khác. Vậy chi phí niềng răng mắc cài sứ tự đóng là bao nhiêu?

Niềng răng với mắc cài sứ tự đóng là gì?

nieng-rang-mac-cai-su-tu-dong
Niềng răng mắc cài sứ tự đóng.

Niềng răng mắc cài tự đóng được xem là hình thức niềng răng kế thừa những ưu điểm nổi trội của phương pháp niềng răng mắc cài thông thường, đồng thời khắc phục được những nhược điểm của các loại mắc cài đó, với hệ thống nắp trượt giúp dây cung dễ dàng trượt thoải mái trong các rãnh của mắc cài  từ đó giúp cho hạn chế lực ma sát và hạn chế những tổn thương không đáng có cho bạn. Hiện nay, tại nha khoa có 2 loại mắc cài tự đóng thông dụng là : mắc cài sứ tự đóng và mắc cài kim loại tự đóng.

Niềng răng mắc cài tự đóng phù hợp với đối tượng nào?

_ Đây là phương pháp hiệu quả để điều trị cho các trường hợp điều trị răng có độ sai lệch lớn. Còn với các đối tượng bị nhẹ hoặc trẻ em thì chỉ cần dùng các mắc cài thông thường.

_ Phù hợp với những người bận rộn có ít thời gian rãnh, muốn tiết kiệm thời gian đeo niềng cũng như không có thời gian đến tái khám thường xuyên.

_ Do chi phí của mắc cài tự đóng cao hơn so với mắc cài thường nên việc lựa chọn phải phù hợp với các đối tượng đáp ứng về mặt tài chính thì nên chọn phương pháp này để việc niềng răng được tối ưu nhất.

Những ưu điểm của phương pháp niềng răng tự buộc:

Niềng răng với mắc cài tự đóng tạo ít ma sát trong khi dịch chuyển các răng, mang lại cho bạn sự thoải mái tuyệt đối. Với phương pháp này do không dùng các dây buộc nên sẽ không cần nhiều các buổi tái khám nhờ bác sĩ điều chỉnh độ siết chặt các mắc cài nên sẽ hạn chế được sự khó chịu khi niềng răng. Với thiết kế nắp trượt của mắc cài tự buộc cho phép răng xoay chuyển dễ dàng hơn.
uu-diem-mac-cai-tu-buoc
Ưu điểm của mắc cài tự buộc.

Với mắc cài tự đóng được thiết kế ít góc cạnh hơn nên sẽ mang lại cho bạn cảm giác nhìn vào sẽ gọn gàng hơn. Còn với mắc cài thông thường thì trông kềnh càng hơn.

Dễ dàng lắp đặt:
Nhờ cấu tạo nắp trượt đóng mở dễ dàng nên khi lắp đặt khí cụ giúp tiết kiệm thời gian tái khám của các bác sĩ.

Giảm lực ma sát:
Nhờ cấu tạo đặt biệt, kỹ thuật này sẽ giảm thiểu lực ma sát của dây cung trong khe mắc cài cũng như lực kéo để xoay chuyển răng. Hạn chế cảm giác khó chịu khi đeo niềng răng. Bạn nên nhớ phương pháp này chỉ hạn chế cơn đau nhức chứ không có khả năng hạn chế hoàn toàn các cơn đau khi đeo niềng.

Rút ngắn  thời gian điều trị:
Thời gian niềng răng với mắc cài tự đóng sẽ được rút ngắ lại thời gian điều trị được 1 - 2 tháng. Đồng thời giúp việc vệ sinh răng miệng cũng thuận tiện hơn, dễ dàng loại bỏ mảng bám tích tụ. Thực tế, nhiều trường hợp có thể rút ngắn thời gian điều trị lên đến 6 tháng. Tuy nhiên điều này còn phụ thuộc vào tình trạng khuyết điểm răng miệng của bạn ở mức nào.

Giá để niềng răng mắc cài tự buộc bao nhiêu tiền?

Niềng răng có đắt không? Chi phí niềng răng mỗi người là khác nhau tùy vào tình trạng răng miệng của bạn như thế nào và độ phức tạp ra sao thì có mức chi phí riêng biệt khác nhau. Do đó bạn có thể tham khảo thêm thông tin chi phí thông qua bảng giá niềng răng tại Bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn  nhé:
bang-gia-nieng-rang
Bảng giá niềng răng 2018

Qua bài viết trên, hi vọng sẽ giúp bạn hiểu thêm về các vấn đề xung quanh phương pháp niềng răng mắc cài tự buộc. Để biết rõ hơn về niềng răng có đắt không? Bạn nên đến trực tiếp bệnh viện răng hàm mặt Sài Gòn để được tư vấn và thăm khám một cách tỉ mỉ nhé. Mọi chi tiết xin liện hệ theo số điện thoại 1900 7103 để được tư vấn.

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget